วันพุธที่ 15 มิถุนายน พ.ศ. 2559

How to Install Format Factory วิธีติดตั้งโปรแกรม Format Factory

สวัสดีครับวันนี้เรามาเรียนวิธีการติดตั้งโปรแกรม Format Factory กัน หลาย ๆ ท่านน่าจะเคยติดตั้งโปรแกรมกันมาแล้ว พอติดตั้งเสร็จก็อาจจะพบว่าได้ของแถมเป็น Toolbar ประหลาด ๆ หรือมีโปรแกรมเสริมที่ไม่รู้มาจากไหนโผล่มาด้วย ซึ่งเป็นสาเหตุให้เครื่องทำงานช้าลง หรือหนักไปถึงติดไวรัส / สปายแวร์กันเลยทีเดียว เอาล่ะครับวันนี้มาดูขั้นตอนการติดตั้งแบบสะอาด ๆ กัน

1. ก่อนอื่นไปดาวน์โหลดโปรแกรมมาก่อนเลยที่ http://www.pcfreetime.com/ เลือกตัวที่ไม่ใช่ Online Installer นะครับ




2. ดับเบิลคลิกไฟล์ที่ดาวน์โหลดมา


3. คลิก I Agree



4. ถึงหน้า Install Additional Software ให้คลิกคำว่า "Click Here" ตามรูปนะครับ



5. เอาเครื่องหมายถูกออกตามรูป



6. คลิกปุ่ม Install



7. เอาเครื่องหมายถูกออกตามรูป



8. คลิกปุ่ม Close



9.เอาเครื่องหมายถูกออกตามรูป



เพียงเท่านี้เราก็จะได้แต่เฉพาะตัวโปรแกรม Format Factory ไม่โดนโปรแกรมอื่นแอบแฝงมาล่ะครับ

ดังนั้นเวลาเราติดตั้งโปรแกรมอะไรก็ตามเราควรอ่านดูสักหน่อยว่า มันกำลังติดตั้งสิ่งอื่นนอกเหนือไปจากที่เราต้องการหรือไม่ เพื่อสุขภาพของเครื่องคอมพิวเตอร์ของเราครับผม :)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น